Đăng ký đi Nhật Liên hệ Tuyển dụng

Những lễ hội lớn tại Nhật Bản vào tháng 7

Bạn đã sẵn sàng để tham dự những lễ hội sôi động vào mùa hè tại Nhật chưa? Mùa lễ hội bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 8! Sẽ có nhiều sự kiện khắp đất nước hầu hết mỗi ngày, và đây là điều lý thú bạn nên tham dự vào mùa hè tại Nhật! Cùng CICS tìm hiểu thêm về những lê hội này nhé!

LỄ HỘI SHONAN HIRATSUKA TANABATA, KANAGAWA

Lễ hội Tanabata là một sự kiện truyền thống hàng năm tại Nhật, kỷ niệm ngày Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau. Lễ hội Shonan Hiratsuka Tanabata là một trong những lễ hội Tanabata lớn nhất Nhật Bản.

Lễ hội diễn ra vào 05 – 07/07 đã thu hút hơn 3 triệu du khách mỗi năm. Suốt mùa lễ hội, con đường được trang trí với nhiều dây khổng lồ đầy màu sắc và hàng trăm gian hàng, bán nhiều thức ăn vặt, đồ uống truyền thống. Bạn mất 1 giờ để di chuyển từ Tokyo đến Thành phố Hiratsuka tại tỉnh Kanagawa.

LỄ HỘI KYOTO GION, KYOTO

Lễ hội Kyoto Gion được xem là một trong 3 lễ hội lớn nhất tại Nhật. Lễ hội truyền thống được tổ chức hơn 1.000 năm tại Đền Yasaka, ngôi đền nổi tiếng tại khu vực Gion, thị trấn Yamahoko.
Thời gian thực sự của lễ hội kéo dài suốt cả tháng 07, nhưng nghi lễ chính được tổ chức vào ngày 17/07 và 24/07 cùng với nghi thức rước kiệu. Các kiệu được chuẩn bị đặc biệt cho lễ hội với những chi tiết thủ công tinh xảo và được khiêng xung quanh thị trấn Yamahoko bởi dân địa phương trong trang phục truyền thống.

Tham gia Lễ hội Gion tại Kyoto

LỄ HỘI TENJIN, OSAKA

Cùng với Lễ hội Gion và Lễ hội Kanda (Tokyo), Lễ hội Tenjin được xem là một trong 3 lễ hội lớn nhất Nhật Bản. Lễ hội này được tổ chức tại Osaka, Đền Tenmangu ngay trung tâm thành phố Osaka.

Lễ hội kéo dài 2 ngày (24,25/07) hàng năm. Cùng với lễ rước kiệu khắp thành phố, biểu diễn âm nhạc và nhảy. Sự kiện chính của lễ hội được tổ chức vào ngày thứ 2 (25) với diễu hành với thuyền trên sông và pháo hoa để kết thúc.

LỄ HỘI TENJIN, OSAKA
LỄ HỘI TENJIN, OSAKA

Nếu thấy thông tin hay và bổ ích có thể quan tâm và ủng hộ chúng tôi thêm nữa.

Nguồn: Internet

————————————————————————————————

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Số điện thoại: (028)6296-6988
Hotline: 0903367553
CN Hồ Chí Minh: 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Quận Tân Bình
CN Cần Thơ: Văn Phòng CICS tại Trường Cao Đẳng Y Tế Cần Thơ
CN Daklak: 80 Võ Trung Thành, Phường Tân Tiến, Tp. Buôn Ma Thuột
Email: vieclamtiengnhat@vtc-hcm.com

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

    028 6296 6988