Đăng ký đi Nhật Liên hệ Tuyển dụng

Đi du học Điều dưỡng về không lo thất nghiệp.

Học điều dưỡng trong nước nhưng lại được thực tập có lương tại nước ngoài có lẽ là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ đang theo học ngành Điều dưỡng. 
Nhắc đến du học điều dưỡng Nhật Bản là nhắc tới thực trạng già hóa dân số đang ngày một tăng cao tại Nhật. Theo số liệu thống kê gần nhất,  mỗi năm Nhật Bản thiếu hụt khoảng 400.000 điều dưỡng viên làm việc tại các bệnh viện và các viện dưỡng lão trên khắp nước Nhật. Một con số không nhỏ và cũng là bài toán khó cần giải quyết tại Nhật Bản. Chính vì thực trạng khát nhân lực, đặc biệt là trong ngành điều dưỡng nên nguồn nhân lực nước ngoài luôn được chào đón tại Nhật, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nhu cầu nhân lực ngành điều dưỡng tại Nhật Bản cực lớn

Mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 20.000 sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng. Nhưng số lượng người xin được việc làm ngành này lại vô cùng khiêm tốn, chưa kể mức lương điều dưỡng trong nước khá bèo bọt. Ngược lại tại Nhật Bản, điều dưỡng lại là một trong những ngành “khát” nhân lực trầm trọng nhất.

Hiện nay, 1/5 dân số Nhật đang ở độ tuổi 65 trở lên, và con số này được dự báo là tiếp tục tăng. Vấn đề già hóa dân số kéo theo nhiều hệ lụy như thiếu hụt nguồn cung ứng lao động, đặc biệt trong lĩnh vực điều dưỡng.

Trong lĩnh vực y tế, Nhật Bản đang thiếu hụt thường xuyên khoảng 2.000 điều dưỡng viên mỗi năm. Dự báo, nước này sẽ thiếu hụt trầm trọng điều dưỡng viên và hộ lý trong 10 năm tới do tốc độ lão hóa dân số đang gia tăng. Bởi vậy, các nguồn lao động nước ngoài luôn được chào đón tại Nhật Bản, đặc biệt là ở lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe người già.

 Cơ hội việc làm trong và sau tốt nghiệp ngành điều dưỡng cực kỳ rộng mở

Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng không chỉ hấp dẫn bởi nhu cầu nhân lực của ngành này tại xứ sở hoa anh đào quá lớn. Hơn thế nữa, du học Nhật ngành điều dưỡng còn mang lại cho bạn cơ hội việc làm trong quá trình học và sau tốt nghiệp với mức lương ngất ngưởng.

Thực tế, khi lựa chọn ngành học này, các bạn không cần phải lo lắng, chật vật xin việc làm thêm tại Nhật Bản như khi theo học chương trình khác. Bởi bạn sẽ được sắp xếp sẵn công việc tại viện dưỡng lão ngay sang khi sang Nhật, điều này cũng giúp các bạn chuyên tâm để học hành hơn.

 

Đặc biệt, Nhật Bản là đất nước có chế độ phúc lợi rất tốt và với ngành đặc thù như điều dưỡng, các bạn sẽ được hưỏng chế độ đãi ngộ cùng mức thu nhập khá cao. Sau 3 -5 năm làm việc tại Nhật, bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực điều dưỡng, một khoản tài chính không nhỏ và có cơ hội lớn nhận được visa điều dưỡng tại Nhật.

Trong quá trình làm việc, nếu thi được chứng chỉ điều dưỡng quốc gia hoặc tích luỹ được 5 năm kinh nghiệm làm việc liên tục trong lĩnh vực điều dưỡng sẽ được cấp visa điều dưỡng viên quốc gia và làm việc lâu dại tại Nhật.

Vì số lượng tuyển có giới hạn, nên bạn hãy nhanh chóng đăng ký nhé!

ĐIỀU KIỆN:

1. Độ tuổi: 19 – 35. Tốt nghiệp THPT trở lên.
2. Ưu tiên sinh viên của các ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, y tế cộng đồng, y sỹ đa khoa, y tá, dược …
3. Không yêu cầu kinh nghiệm đối với nữ (nam yêu cầu có kinh nghiệm), sẽ được đào tạo song song với tiếng Nhật.
4. Được đào tạo tiếng và chuyên ngành chăm sóc người già hoàn toàn miễn phí.
5. Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến.

THU NHẬP và CHẾ ĐỘ:

6. Lương cơ bản: 180.000 yên
7. Thực lãnh khoảng 140.000 yên. Hơn 30.000.000 đồng.

CÔNG VIỆC:

8. Nơi làm việc: Vùng Kansai, Kanto
9. Chăm sóc người già: Hỗ trợ ăn uống, vệ sinh, tắm rửa, đi lại, vui chơi giải trí…
10. Tuần 5 ngày, 8 tiếng/ngày. Có làm ca đêm (4-5 ngày/tháng), có thêm tiền lương tăng ca.
11. Được bố trí chỗ ở riêng, ăn uống tự túc.

Lợi ích khi tham gia tại công ty CICS

12. Được đào tạo chuyên ngành
13. Học tiếng hoàn toàn miễn phí đến khi bay
14. Được bố trí chỗ ở riêng khi qua Nhật
15. Hỗ trợ thủ tục vay vốn
16. Thưởng bằng tiếng khi về nước
17. Cấp học bổng khi đậu N3, N4 khi tham gia điều dưỡng
Nguồn: Internet
———————————————————————-

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Số điện thoại: (028)6296-6988
Hotline: 0903367553
CN Hồ Chí Minh: 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Quận Tân Bình
CN Cần Thơ: Văn Phòng CICS tại Trường Cao Đẳng Y Tế Cần Thơ
CN Daklak: 80 Võ Trung Thành, Phường Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột
Email: vieclamtiengnhat@vtc-hcm.com

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

    028 6296 6988