Đăng ký đi Nhật Liên hệ Tuyển dụng

Một số kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản nên nắm bắt

với những thực tập sinh hay những người mới xuất khẩu sang Nhật sẽ rất còn bỡ ngỡ trong công việc lần sinh hoạt. Tại đất nước mặt trời mọc này không chỉ có nên kinh tế phát triển vượt bậc. Mà nét văn hóa truyền thống của người Nhật độc đáo có một không hai. Nét văn hóa Nhật Bản được thể hiện dưới nhiều hình thức trong các lễ nghi, lễ hội, tiệc tùng, kinh doanh và trong cả cuộc sống thường Nhật. Nếu bạn không có những kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản bạn sẽ khá bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Đặc biệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc mà bạn đang làm.

Để có thể thích nghi tốt với môi trường sống và làm việc hiệu quả hơn trong công việc, những thực tập sinh cần được đào tạo kỹ lưỡng hơn về kinh nghiệm cũng như nét sống khi sang Nhật. Để mọi người nắm rõ hơn về phong thái và cốt cách làm việc của người Nhật ra sao, hãy theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

kinh-nghiem-lam-viec-tai-nhat-ban

Người Nhật tiếp đón thực tập sinh

Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản

Đề cao kỷ luật

Có thể nói người Nhật đề cao tính kỷ luật tới mức gò bó với những quy định chặt chẽ bắt buộc tất cả mọi người đều phải chấp hành. Đối với những người mới bắt đầu sẽ thấy hơi ngột ngạt và khá kỷ luật. Nhưng khi đã hiểu rõ được quy trình và cách quản lý của người Nhật người lao động sẽ nhanh chóng nắm bắt đc. Dần sẽ tiếp nhận và thích nghi dễ dàng hoàn thiện hơn trong giao tiếp và ứng xử của bản thân. Môi trường làm việc có những chính sách quản lý chặt ché sẽ dần tạo nên một kỷ luật tốt. Một thói quen tốt cho bản thân, có ý thức kỷ luật cao trong công việc. Từ đó có thể  giảm bới những rủi ro không đáng có trong quá trình làm việc. Nếu bạn nghiêm khắc với bản thân, tính kỷ luật tốt bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

Kiên trì và nhẫn nại

Thông minh nhanh nhẹ trong công việc và trong cuộc sống là điều được quan tâm rất lớn. Cơ vậy mà đối với người Nhật bao giờ họ cũng coi trọng đức tính cần cù và chăm chỉ hơn. Trong cuộc việc hiệu quả có thể chưa cao nhưng thái độ siêng năng và chăm chỉ là không thể thiếu. Không chịu khuất phục trước khó khăn, luôn kiên trì nhẫn nại để tìm ra con đường giải quyết tốt nhất để mang lại hiệu quả hơn. Đây là những đức tính mà được người Nhật rất coi trọng.

kinh-nghiem-lam-viec-tai-nhat-ban

Nhân viên văn phòng tăng ca tại Nhật

Đối với mọi công việc ở mọi tầng lớp khác nhau, bạn đều phải biết cống hiến hết mình và nghiêm túc trong công việc. Người Nhật sẽ đánh gía rất cao nếu thấy được sự cố  gắng, làm việc có tâm sự nhẫn nại và kiên trì trong công việc.

Chất lượng trong sản xuất – Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản

Trong sản xuất người Nhật không quá quan trọng tới số lượng mà điều họ cần là chất lượng. Người Nhật luôn trau chuốt từng sản phẩm của mình. Người Nhạt trú trọng và đầu tư mạnh vào các khâu sản xuất về mặt vật chất cơ sử hạ tầng đến con người. Và đương nhiên con người sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Các cá nhân lực trong sản xuất đều có tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Luôn đảm nhiệm tốt phận sự của mình, chấp hành nghiêm chỉnh các quy trình trong khâu sản xuất. Luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặc của nhà quản lý đã đặt ra.

kinh-nghiem-lam-viec-tai-nhat-ban

Công nhân trong khâu sản xuất

Môi trường việc làm Nhật Bản là một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại có tính kỷ luật tốt. Mức lương tại Nhật Bản tương đối cao là nơi để phát triển tương lai. Nhưng để hòa nhập vầ chạy cùng nhịp với đất nước phát triển cực nhanh này chúng ta phải thật sự cố gắng. Cần làm việc cống hiến hết mình, thái độ làm việc cần cù chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra cần phải hiểu được họ, hiểu được lối sống và văn hóa của đất nước họ. Từ đó nâng cao hiệu xuất công việc và phát triển bản thân hơn.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết:

Điện Thoại: +(84-8)6296-6988

Email: toiawase@vtc-hcm.com

Trụ sở chính: 13/19 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi Nhánh miền Nam: 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tây Nguyên: 80 Võ Trung Thành, Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

    028 6296 6988